เดือนมีนาคมเป็นเดือนที่ธุรกิจของโรงแรมทำรายได้ได้ดี เนื่องจากมีลูกค้ามาเข้าพักเป็นเป็นจำนวนมาก รวมถึงในส่วนของห้องอาหารด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของงานจัดเลี้ยงซึ่งมีเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน นับว่าเป็นข่าวดีของพวกเรา ชาวดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ ทุกๆ คน ผมแน่ใจว่าพวกเราจะได้รับ Service Charge ที่สูงที่สุดภายในรอบ 15 เดือน เนื่องจากธุรกิจของเราเป็นไปได้ด้วยดีมีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก นั่นจึงทำให้ได้รับผลตอบรับจาก Market Metrix มากไปด้วยเช่นกัน แต่ในอีกด้านหนึ่ง เราก็มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปรับปรุงการทำงานในส่วนที่ได้ตามที่ได้รับคำติชม หรือข้อร้องเรียนบางประการ และสมควรได้รับการปรับปรุงอย่างเร่งด่วน รวมทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพในอีกหลายๆ ด้านเพื่อสร้างความพึงพอใจสำหรับลูกค้ามากขึ้นจนถึงกับร้อง “ว้าว!!!” ซึ่งผมเชื่อว่าพวกเราสามารถจะทำให้ลูกค้าทุกๆ คนของเรารู้สึกพึงพอใจกับการบริการของเราได้ เราต้องดูแลและบริการลูกค้าเหมือนกับแขกที่มาเยี่ยมเยือนบ้านของเราเอง บริการอย่างเป็นธรรมชาติ สบตาลูกค้า และแสดงความเป็นไทยด้วยการไหว้ อย่างงดงาม
นอกเหนือจากนี้ ในส่วนความรับผิดชอบของผม ผมได้มีโอกาสไปเยือนโรงแรมในเครือนั่นคือ ดุสิต ปริ๊นเซส เกาะช้าง และ ดุสิต ดีทู พัทยา และรู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โรงแรมทั้งสองก็มีผลประกอบการที่ดีด้วย และสัปดาห์หน้าผมก็จะเดินทางไปยังโรงแรมรอยัล ปริ๊นเซส โคราช ในไตรมาสแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งธุรกิจที่นั่นก็ดำเนินไปได้ด้วยดี และสามารถทำได้เต็ม 100% เช่นเดียวกันกับเราด้วย
นอกจากนี้ นับเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมากที่ในสัปดาห์หน้าฝ่ายจัดเลี้ยงของเราจะได้เป็นตัวแทนของ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นเนล สำหรับงานเปิดตัว “Thailand First Ever Pop UP Restaurant” ซึ่งผมมั่นใจมากว่าพวกเราสามารถทำให้งานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จลุล่วงได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ขอให้พวกเราจงภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์
2 ความคิดเห็น:
หนูจะตั้งใจทำงาน เพื่อ Service Charge ของพวกเราค่ะ
Great!!! 9,200 net
แสดงความคิดเห็น